Điểm nhấn căn hộ cửa ngõ Thủ Thiêm

Thủ Thiêm với vai trò là giữa trung tâm tài chính và kinh doanh, vẫn là khu vực “át chủ bài” trong kế hoạch tăng trưởng đô thị của TPHCM. Mới đây, thêm một Dự Án BĐS tiềm năng góp mặt vào “dòng chảy thịnh vượng” của BĐS Quận 2 nói chung và Thủ Thiêm nói riêng – căn hộ Precia, với vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Định, lõi giữa trung tâm của quận.

 

f:id:diaocthinhvuongjsc:20200707124440j:plain

Phối cảnh Precia

Điểm nhấn đắt giá tại cửa ngõ Thủ Thiêm

 

Các chuyên gia đánh giá, khu Đông TP HCM đang hội tụ đầy đủ điều kiện kèm theo hạ tầng lẫn xã hội để phát triển lên thành phố. Trong đó, đô thành Thủ Thiêm vẫn luôn là một trong những thị phần BĐS sôi động nhất lúc bấy giờ bởi có nhiều chất xúc tác tích cực về đầu tư và quy hoạch và đầu tư cơ sở hạ tầng.

 

Những công trình giao thông hết sức quan trọng mang tính chất đột phá đang tạo nên kết nối xuyên thấu cho toàn khu Thủ Thiêm. Có thể kể đến tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên hiện đã dành hơn 70% khối lượng tổng thể, dự kiến đem vào vận hành vào ở thời khắc cuối năm 2021. Cầu Thủ Thiêm 2 bắc qua sông Sài Gòn, nối Thủ Thiêm với khu giữa trung tâm TPHCM dự kiến sẽ sớm thông xe kỹ thuật trong thời điểm cuối năm 2020 càng khiến nhà đất nơi đây “dậy sóng”.

 

>> https://diaocthinhvuongjsc.wixsite.com/diaocthinhvuongjsc/post/review-noi-that-can-ho-precia-quan-2

 

Hiện nay, hàng loạt dự án Bất Động Sản nhà ở tại những trục đường chính của Thủ Thiêm dù đã thiết lập 1 mặt bằng giá mới vẫn được “săn” liên tiếp. Giá bán căn hộ chung cư cao cấp tại Q.2 đã gia tăng bình quân từ 40 – 60% so với 2 năm trước, giá trị thậm chí có nhiều nơi tăng lên vài trăm phần trăm, và tính thanh khoản luôn đạt tỷ lệ hơn 90%.

 

Thế nên, sự góp mặt của dự án Precia được kỳ vọng sẽ bổ sung nguồn cung chung cư chất lượng tại khu vực được ví von là “tâm mạch phồn vinh” của Thành Phố Sài Gòn. Tọa lạc ngay “cửa ngõ” đô thị Thủ Thiêm và điểm giao thông An Phú (Quận 2), Precia nắm giữ vị trí “trung tâm của trung tâm”, kế thừa trọn vẹn giá trị của khu vực trọng điểm mới của TP Hồ Chí Minh.

 

Từ đây, chỉ mất 5 – 20 phút để liên kết với một loạt bệnh viện, trường học, UBND, trọng tâm thương mại, siêu thị,… như Bệnh viện Quốc tế Mỹ, Bệnh viện Quận 2, Trường Quốc tế Úc, Mega Market, Cantavil Premier, Big C An Phú, Chợ Bến Thành, Trung tâm Tài chính Thủ Thiêm…

 

Ngoài lợi thế liên kết giao thông, Precia là “tâm điểm” giữa quần thể các khu dân cư cao cấp xung quanh như Palm Heights, Centana Thủ Thiêm… cùng địa thế cận kề tuyến Metro, bảo đảm cho GTGT minh chứng và khẳng định trong mai sau. Chỉ từ 3 – 5 năm tới, khi hệ thống hạ tầng hoàn thiện, nơi đây sẽ là cụm đô thành cao cấp, được quy hoạch đồng bộ, khang trang, là “bộ mặt” kinh tế tài chính của cả thành phố.

 

Kiến tạo chuẩn sống cho cư dân đô thị mới

 

Trong toàn cảnh thị trường ngày càng khan hiếm nguồn cung, các dự án đã và đang hoàn thành nằm ở địa thế đắc địa Q2 đang được các nhà đầu tư săn đón không ngừng. Đặc biệt, khu vực dọc tuyến đại lộ Mai Chí Thọ, Đồng Văn Cống, Nguyễn Thị Định… được xem là nơi “tấc đất tấc vàng”, vì đây là những vị trí khó tìm thấy dự án nhà ở mới trong nhiều năm tới. “Chào sân” với giá từ 49 triệu/m2, mức giá của Precia được thẩm định và đánh giá là vẫn còn rất hợp lý khi đối chiếu với mặt bằng chung của Quận 2, trong khi vẫn tích hợp đủ chuẩn tiện nghi thượng hạng và được chuyển giao hoàn thành.

 

>> https://diaocthinhvuong.vn/vi-tri-can-ho-precia-quan-2-o-dau/

 

Với thiết kế tinh xảo và chỉ vỏn vẹn 333 căn hộ, Precia là sự hòa quyện của nhịp sống hiện đại, sức nóng nhưng vẫn có các “nốt lặng” để cảm nhận các giá trị nguyên bản của môi trường sống. Đó là khoảng trống mát lành, tĩnh lặng với 4 tầng tiện ích đẳng cấp. Chào đón cư dân từ cổng tầng trệt dưới là những hàng cây xanh, nơi bạn rất có khả năng thư thái chạy bộ hoặc cảm nhận hương cỏ hoa từ khu vườn xinh xắn, thỏa thích mua sắm, vui chơi và thưởng thức ăn uống.

 

Trong khi đó, tầng 2 và tầng 3 là khu vực dành cho những tiện ích cơ bản như phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ và bãi đậu xe rộng rãi, hiện đại. Tại khoảng trống của tầng 4 – khu vườn nhiệt đới giữa lòng phố thị, dân cư sẽ tiến hành thư giãn tại cabana phủ xanh, ngắm nhìn thác ghềnh cảnh quan cao hơn 10 mét, nâng cao sức khỏe tại phòng tập gym – yoga, hoặc thỏa thích nô đùa cùng con trẻ tại cụm tiện ích liên hoàn với sân chơi nước, bể bơi trẻ em, bể bơi vô cực…