Tâm điểm đầu tư bất động sản Quận 2 tháng 07/2020

Cách Q1 chỉ một con sông Sài Gòn, chiếm hữu môi trường sống sạch sẽ ngay thiên nhiên, cùng cơ sở phát triển ăn nhập và tiện ích hiện nay đại…

 

f:id:diaocthinhvuongjsc:20200713132113j:plain

Cổng vào của Precia

Q.2 sẽ sớm trở thành đích đến tuyệt vời của người dân TP.HCM.

Trao tay nhà đầu tư hơn 300 “tấm vé” du nhập cộng đồng ưu tú quận 2, trung tâm căn nhà chất khối lượng cao Precia đóng góp thêm phần kiến tạo nên chuẩn sống mới mẻ tại “tâm mạch phồn hoa” của phố Đông – trung tâm tài chính, kinh tế tài chính sôi động và kiêu hãnh hàng đầu Sài thành.

 

Quận 2 – Lựa lựa chọn đứng đầu của giới tinh hoaTrong hơn 10 năm làm việc tại TP.HCM, anh Đức Bảo – kỹ sư phần mềm khiến việc trên quận 3, sẽ tận mắt chứng kiến sự bứt phá mỗi ngày của TP.HCM. Đặc biệt, tại quận 2, khu vực gia chủ anh Bảo lựa lựa chọn khiến “bến đỗ” mới, đã có sự “thay da đổi thịt” ngoạn mục. Những trung tâm đô thị văn minh đc xây dựng nhất quán và ăn khớp đang được hiện nay hữu cũng như hoàn thiện như Thạnh Mỹ Lợi, Thảo Điền, Thủ Thiêm, Palm City, Saigon Thể Thao City,… đem đến một bộ mặt khang trang cũng như sầm uất mang đến cả trung tâm vực.

 

Bên cạnh đó, một vào những công trình hạ tầng chuyển giao thông trọng điểm là cầu Thủ Thiêm 2 – bắc qua sông Sài Gòn, nối khu đô thị hóa Thủ Thiêm với nội khu TP.HCM, sẽ hợp long cầu chính cũng như thông xe kỹ thuật vào cuối 2020. Điều này chắc chắc sẽ đẩy giá bán BĐS Thủ Thiêm lên một tầm cao mới mẻ.

 

>> https://diaocthinhvuongjsc.wixsite.com/diaocthinhvuongjsc/post/be-tac-trong-viec-giai-quyet-nhanh-thu-tuc-du-an

 

Với nguồn lực có sẵn kinh tế, hạ tầng bàn giao thông cũng như tập hợp tiện ích đc dự án citrine quận 9 như hiện nay, quận 2 đã sẵn sàng đến chuẩn sống mới của “Thành phố hướng Đông” và đón nhận mọi tầng lớp người dân có nhu cầu cao về thụ hưởng cuộc sống.

 

“Gia đình tôi quyết định chuyển về quận 2 khi nhìn thấy rõ ở đây mang đến thị trường sống lý tưởng mà mọi người dân khu đô thị đều ao ước. Đặc biệt, tôi rất yên tâm khi những con của những bạn xuất hiện điều kiện được học tập, vui chơi và phát triển giỏi từ mẫu giáo đến trung học trong một hiệp hội cộng đồng văn minh, năng động”, anh Đức Bảo chia sẻ.

 

Precia – “nội lực” làm nên giá trị hiếm có

 

Trước tình trạng quỹ khu đất chưa còn nhiều và đầu cung khan hiếm, BĐS Q.2 lâu lăm liền trực tiếp duy trì thế “thượng phong” và thiết lập mặt bằng giá bán nằm trong hàng top của thị phần. Lúc này, nhằm sở hữu “tấm vé” gia nhập hiệp hội ưu tú quận 2, người mua phải “nhanh tay”chọn đúng sản phẩm tiêu dùng Bất Động Sản chất lượng thực, pháp luật minh bạch cũng như đc đi lên bởi đơn vị độ tin cậy.

 

Tọa lạc trên địa điểm “kim cương” bên trên quỹ khu đất hiếm hoi sót lại trên cửa ngõ khu đô thị Thủ Thiêm, khu căn hộ đẳng cấp Precia do Công ty BĐS Rio Land đi lên – đang tạo ra nên “cơn sốt” trên thị phần ở đây với nhiều giá trị nội tại đắt giá bán.

 

Chị Minh Trang, khách hàng tới tham quan ngôi nhà hình mẫu Precia san sẻ: “Giữa nhịp sống sôi động, có yêu cầu các “nốt lặng” để thăng bằng cuộc sống. Điều tôi thích nhất sống Precia là sự yên tĩnh cũng như riêng tư giống như một hiệp hội thu nhỏ, chỉ hơn 300 hộ dân, nơi tôi có thể thư thái dạo bước bộ hoặc vui đùa trên hồ bơi cùng con nhỏ, bỏ qua sự xô bồ, tấp nập bên ngoài”.

 

Bước qua cánh cổng Precia, cư dân có thể cảm nhận ngay hương thơm cây xanh từ khu vườn xinh xắn cũng như thư thái tâm trí khi ngắm nhìn thác nước cảnh quan cao hơn 10m tuyệt đẹp. Sau một ngày dài, trở về Precia, cư dân có thể thỏa thích đi dạo xung quanh khu mua sắm, giải trí cũng như thưởng thức ăn uống; sâu sát y tế trên phòng tập gym – yoga; hoặc thư giãn cũng như tìm lại trạng thái cân bằng trên căn vườn nhiệt đới xanh mát, cụm ích lợi liên tục với sân chơi nước, hồ bơi lội trẻ em, hồ bơi lội vô cực…

 

Thanh toán ban sơ 30% – “một bước” nhằm gia nhập hiệp hội cộng đồng phồn hoa“Tìm hiểu nhiều dự án công trình ở quận 2, tôi nhận thấy rất khó tìm được mức giá chỉ từ 49 triệu đồng/m2 giống như Precia vì chuỗi dự án dọc đường lớn Mai Chí Thọ và nhiều dự án khác vào khu vực sẽ lên tới mức 65 – 90 triệu đồng/m2”, chị Trang đến biết thêm.

 

Ngoài việc mang ra mức giá chỉ hợp lý chỉ còn 49 triệu đồng/m2, Rio Land còn đem đến nhiều cách trung tâm tài chính cũng như phân khúc thanh toán về tối ưu đến người tiêu dùng. Trong đó, cùng với cơ chế thanh toán 30% mang lại tới khi nhận nhà, người mua thuận tiện sở hữu ngay trong vòng tay căn hộ cao cấp Precia mà không cần chịu áp lực chi trả quá rộng lớn. Ngoài ra, Rio Land còn vận dụng lịch giao dịch nhẹ nhàng chỉ 10% từng 3 tháng, tích hợp cùng với sự hỗ trợ trung tâm tài chính từ bank mang lại vay với lợi nhuận 0%, ân hạn nợ gốc… càng gia không giảm thêm cơ hội mua ngôi nhà mang lại người định cư.