Precia khuynh đảo quận 2 với nhiều chính sách khủng cho người mua

Theo thống kê của CBRE, quận 2 chiếm 36% nguồn cung cấp chào bán mới, trong lúc tỉ lệ giao dịch đạt được là 75%. Điều này lý giải sự hy vọng của người mua để ở và các nhà góp vốn đầu tư vào khu vực này. Mới đây, sự chào làng của căn hộ chung cư cao cấp Precia tại cửa ngõ Thủ Thiêm với hàng chục người mua nhộn nhịp đến tham quan mỗi tuần chứng tỏ sức hút khó cưỡng của quận 2 trong thời gian bất động sản đang phục sinh can đảm.

 

f:id:diaocthinhvuongjsc:20200717125750j:plain

Precia khuynh đảo quận 2 với nhiều chính sách khủng cho người mua

Căn hộ cao cấp quận 2 giá chỉ từ 49 triệu/m2

 

Khu Đông Thành Phố HCM mà trọng yếu là quận 2 vẫn khẳng định vị thế đứng phương vị số 1 khi chi phí 1 loạt phân khúc thị phần bất động sản đều tăng. Hệ thống cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện và xu hướng đầu tư và quy hoạch của thành phố đang đưa diện mạo đô thị khu vực này lên một tầm cao mới. Q.2 là nơi quy tụ đủ cả về nguồn lực kinh tế, hạ tầng và tiện ích để phục vụ mọi nhu cầu của những tầng lớp người dân.

 

Chính thức ra đời chỉ trong thời gian ngắn nhưng Precia đang “chiếm sóng” phân khúc thị phần chung cư hạng sang quận 2 với mức giá chỉ từ 49 triệu/m2 cộng hưởng cùng chính sách giao dịch thanh toán hấp dẫn. Tỷ lệ giữ chỗ căn hộ chung cư cao cấp sau lúc tham quan gia tăng mỗi tuần chứng tỏ sự tiếp nhận và chú ý của thị phần dành cho dự án.

 

>> http://diaocthinhvuongjsc.mystrikingly.com/blog/co-hoi-gia-nhap-cong-dong-uu-tu-quan-2

 

Sức hút của Precia nằm ở giá cuốn hút và vị trí đắt giá tại cửa ngõ Thủ Thiêm, giữa “tâm mạch” phồn hoa của quận 2. Chị Hoàng My, ngụ tại quận 10 chia sẻ, chị quyết định hành động chuyển nhà sang quận 2, tìm chung cư trong các khu đô thị được quy hoạch bài bản và đồng bộ vì tiện ích xung quanh đã chuẩn bị sẵn sàng từ trường học, bệnh viện quốc tế, công viên cho đến siêu thị, trung tâm thương mại…

 

“Tìm hiểu nhiều dự án quận 2, đã và đang tham quan nhiều chung cư mẫu, tôi thấy thật khó tìm căn hộ giá từ 49triệu/m2 như Precia vì chuỗi Dự Án BĐS dọc đại lộ Mai Chí Thọ và nhiều dự án Bất Động Sản khác trong khu vực đã lên đến mức 65 – 90 triệu/m2”, chị My cho biết.

 

Ngoài sự tin tưởng vào thực lực gia tăng giá trị, nhiều khách hàng như chị My còn quyết định nhanh khi chọn căn hộ Precia vì số lượng hữu hạn và giá cuốn hút so với mặt bằng chung của quận 2. Chị quyết định hành động giữ chỗ chung cư ưng ý và “rủ” thêm bạn bè đến tìm hiểu, tranh thủ tận dụng cơ hội hiếm có nắm giữ nhà Q.2 khi mức giá vẫn còn hợp lý.

 

Chỉ tỉnh thanh hóa 30% để gia nhập cộng đồng ưu tú quận.2

 

Khác với sự trầm lắng của thị phần trước đây, không khí tại nhà mẫu Precia bắt đầu sức nóng và tăng cao lên từ đầu tháng 7. Nguồn cung khan hiếm, mức giá “đỏ mắt” tìm không ra trọng tâm Q.2 “tấc đất tấc vàng” cùng với phương thức giao dịch thanh toán linh hoạt khiến Precia tăng “nhiệt” mỗi ngày.

 

Trong toàn cảnh thị trường vừa hồi sinh hiện nay, các chuyên gia nhận định, chính sách thanh toán 30% cho tới lúc nhận nhà đất của Precia chứng tỏ tiềm lực và sự nỗ lực rất lớn của chủ đầu tư cùng đơn vị chức năng tăng trưởng Dự Án BĐS.

 

f:id:diaocthinhvuongjsc:20200717125821j:plain

Chuỗi tiện ích đẳng cấp tại Precia

 

Ghi dấu ấn trên thị trường khu Đông với nhiều Dự Án BĐS thành công và được đón nhận, những dòng sản phẩm do Rio Land phát triển luôn bảo vệ giá trị thực cùng tiến độ thi công đúng cam kết. Lịch thanh toán nhẹ nhàng chỉ 10% mỗi 3 tháng, kết hợp cùng sự tương hỗ tài chính từ ngân hàng giải ngân cho vay với lãi vay 0%, ân hạn nợ gốc… càng giải phóng và mở rộng cửa nắm giữ cho người định cư.

 

>> https://diaocthinhvuongjsc.wixsite.com/diaocthinhvuongjsc/post/canh-cong-buoc-vao-khu-can-ho-nghi-duong-precia

 

Chị Minh Trang, người tiêu dùng đến tham quan nhà mẫu Precia chia sẻ: “Điều tôi thích nhất ở Precia là sự yên tĩnh và riêng tư như một cộng đồng thu nhỏ, chỉ hơn 300 hộ dân, nơi tôi rất có khả năng thư thái dạo bộ hoặc vui đùa tại hồ bơi cùng con nhỏ, bỏ qua sự xô bồ, tấp nập bên ngoài”.

 

Có thể nói, số lượng hữu hạn chỉ 333 căn hộ khiến Precia trở thành chốn an cư đáng mơ ước, nơi chủ nhân được thụ hưởng tối đa tiện nghi xứng tầm với chuỗi tiện ích nội khu khép kín trải khắp 4 tầng.

 

Bước qua cánh cổng Precia, dân cư rất có khả năng cảm nhận ngay hương thơm hoa cỏ từ khu vườn xinh xắn và thư giãn suy nghĩ khi ngắm nhìn thác ghềnh cảnh quan cao hơn nữa 10 mét tuyệt đẹp.

 

Sau một ngày dài, quay trở về Precia, cư dân có thể thỏa thích dạo quanh khu mua sắm, vui chơi và thưởng thức siêu thị nhà hàng; nâng cao sức khỏe tại phòng luyện tập gym – yoga; hoặc thư giãn và tìm lại trạng thái thăng bằng tại khu vườn nhiệt đới xanh mát, cụm tiện ích liên hoàn với sân chơi nước, hồ bơi trẻ em, bể bơi vô cực…