Đón sóng đầu tư tại căn hộ cao cấp Precia

Khác với sự trầm lắng của thị trường trước đây, không khí tại nhà biểu tượng trung tâm căn hộ sang trọng Precia đang được trở thành sôi động rộng khi đón hàng trăm lượt khách đến tham quan mỗi tuần. Dự án còn tạo nên “cơn sốt” tại khu vực khu trung tâm Q2 dựa vào mức giá bán hợp lý từ 49 triệu/m2, cộng hưởng cùng chính sách thanh toán bàn giao dịch linh hoạt.

 

f:id:diaocthinhvuongjsc:20200721114604j:plain

Event tham quan nhà mẫu Precia quận 2

Thời điểm để lựa chọn đúng căn hộ Q2 giá chỉ tốt

 

Chị Thiên Thanh, ngụ trên quận 10 chia sẻ, chị ra quyết định chuyển căn nhà sang quận 2, tìm căn nhà vào những trung tâm đô thị đc quy hoạch nhất quán cũng như ăn nhập vì lợi ích xung quanh đã sẵn sàng từ trường học, cơ sở y tế quốc tế, công viên mang đến đến siêu thị, nội đô thương mại… Với tập hợp các trường quốc tế từ mẫu giáo tới trung học, các con sẽ xuất hiện ĐK đc vui chơi, đi lên và học tập vào một cộng đồng văn minh, linh động.

 

Hệ thống cơ sở hạ tầng ngày càng trở nên hoàn thành cũng như định phía xây dựng của thành phố đang đưa diện mạo quận 2 lên một tầm cao mới mẻ. Một vào những công trình hạ tầng bàn giao thông quan trọng là cầu Thủ Thiêm 2 tiếp tục thông xe kỹ thuật vào cuối 2020 chắc chắn sẽ tiếp nối làm Bất Động Sản Nhà Đất ở đây gia đội giá trị. Hội tụ đủ nguồn lực có sẵn kinh tế, Q.2 đã chuẩn bị mang lại chuẩn sống mới của “Thành phố phía Đông” và tiếp nhận tất cả tầng lớp cư dân xuất hiện nhu cầu cao về hưởng thụ thiên nhiên.

 

>> http://diaocthinhvuongjsc.mystrikingly.com/blog/diem-sang-can-ho-precia-giua-long-khu-dong

 

Tọa lạc trên địa chỉ “kim cương” rất hiếm còn lại trên cửa ngõ đô thị Thủ Thiêm, chính thức chào làng chỉ vào thời điểm ngắn nhưng căn hộ sang trọng Precia đang “chiếm sóng” phân khúc căn nhà đẳng cấp Q2. Với mức giá chỉ “đỏ mắt” tìm không ra giữa lõi quận 2 “tấc đất tấc vàng”: từ 49 triệu/m2, Precia tăng “nhiệt” từng ngày, tăng đón khách hàng tới tham quan cũng như duy trì chỗ, chứng minh sự đón nhận và quan tâm của môi trường dành đến dự án công trình.

 

Số khối lượng giới hạn làm người tiêu dùng “đứng ngồi không yên”

 

“Tìm hiểu nhiều dự án sống quận 2, cũng đã tham quan nhiều căn hộ mẫu nhưng hầu như không còn căn nhà giá bán từ 49triệu/m2 như Precia, chuỗi dự án công trình dọc đường lớn Mai Chí Thọ và nhiều dự án khác vào khu vực sẽ lên đến mức 65 – 90 triệu/m2” – chị Thanh chia sẻ có thêm.

 

Đại diện Rio Land – bộ phận đi lên dự án mang lại biết, bán căn hộ Precia diaocthinhvuong được kiến tạo nhằm biến thành nơi hiện nay thực hóa ước mơ định cư giữa lòng “Đô thị sáng tạo ra phía Đông” tương lai. Chính vì vậy, ngoài việc mang ra mức giá bán hợp lý, Rio Land còn giới thiệu những giải pháp trung tâm tài chính và cách thức thanh toán chuyển giao dịch tối ưu cho người tiêu dùng.

 

Trong đó, chế độ thanh toán giao dịch 30% mang đến đến khi nhận nhà sẽ “rộng cửa” đến người tiêu dùng nắm giữ một cân hộ chất lượng cao tại khu trung tâm Q.2 mà không phải chịu áp lực chi trả quá rộng lớn. Lịch giao dịch nhẹ dịu chỉ 10% từng 3 tháng, kết hợp cùng sự hỗ trợ trung tâm tài chính từ bank mang lại vay cùng với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc… càng gia tăng thêm khả năng mua căn nhà đến người an cư.

 

>> https://diaocthinhvuongjsc.wixsite.com/diaocthinhvuongjsc/post/diem-nhan-can-ho-hang-sang-cua-ngo-thu-thiem

 

Đến trải nghiệm căn nhà biểu tượng Precia, anh Quang Tiến, ngụ trên Q.Thủ Đức mang đến biết, anh quyết định khá tiện vì dự án chỉ xuất hiện hơn 300 căn hộ, giá cạnh tranh so với mặt bằng cộng đồng của Q.2. Anh quyết định giữ chỗ căn hộ tán thành và rủ thêm các bạn bè tới tìm hiểu, tranh thủ tận dụng tối đa khả năng hiếm có nhằm nắm giữ khi mức giá bán nhưng vẫn còn phù hợp.

 

Số khối lượng hữu hạn nên từng nhà nhân của Precia đc thụ hưởng tối đa tiện nghi xứng tầm cùng với chuỗi ích lợi nội khu kín trải khắp 4 tầng, đánh thức trọn vẹn toàn bộ giác quan thiên nhiên. Điểm nhấn nổi bật vào số đó khi là chuỗi lợi ích liên tục gồm có hồ bơi lội vô cực bên trên không, sân chơi nước, hồ nước tập bơi trẻ con và thác nước cao hơn 10m, đem lại nguồn thủy khí thịnh vượng, nhằm sâu sát sức khỏe mang đến người dân.

 

Thế nên, gần lúc này, nắm giữ căn hộ chất lượng cao Precia có nghĩa là cùng với việc chính thức hòa nhập vào hiệp hội cộng đồng tinh hoa Quận 2 cũng như thụ hưởng những yêu cầu sống của khu đô thị hiện đại. Hơn thế nữa, đó khi là niềm tự hào khi trở thành nhà nhân của các “phiên phiên bản giới hạn” giữa tâm mạch phồn hoa của thành phố Hồ Chí Minh mới phía Đông.