Sở hữu ngay căn hộ ven sông khi thanh toán 30%

Căn hộ precia là điểm sáng khu Đông TP Sài Gòn nhờ mức định giá 55 triệu đồng một m2, pháp lý hoàn thiện, chính sách thanh toán chỉ 30% đến khi nhận nhà.

 

f:id:diaocthinhvuongjsc:20200619155136j:plain

Sở hữu ngay căn hộ ven sông khi thanh toán 30%

 

Từ đầu xuân đến nay, dù chịu ảnh hưởng của Covid-19 nhưng thị trường bất động sản vẫn không còn nhiều thiệt hại đáng kể như giảm giá sâu hay bán tháo. Đây là 1 trong những chỉ báo đã cho thấy sức mua trên thị phần vẫn còn khá tốt, thậm chí là phân khúc thị trường trung - cao, đáp ứng nhu cầu mua ở thực, vẫn liên tiếp tăng giá. Các chuyên viên nhận định, khi đại dịch được kiểm soát tốt tại Việt Nam, nhà đầu tư sẽ sớm vượt mặt trở ngại tâm ý và nhanh gọn tái gia nhập thị trường, nhờ nguồn cung chất lượng, loại sản phẩm nhiều tiềm năng tăng giá trị.

 

Thời điểm "vàng" để đầu tư

 

Một số quan điểm cho rằng đầu tư trong tiến độ đó sẽ có nhiều lựa chọn tốt vì loại sản phẩm đã qua "sàng lọc" của thị trường, ít cạnh tranh đối đầu và có khả năng nhận các ưu đãi tốt từ chủ đầu tư, nhà tăng trưởng Dự Án BĐS. Dự báo trong những năm 2020, thực trạng hiếm hoi nguồn cung tại TPHCM vẫn tiếp diễn, phân khúc căn hộ chung cư cao cấp sẽ chiếm lĩnh thị trường, đặc biệt là sản phẩm giá trị thực, pháp lý rõ ràng, được tăng trưởng bởi các đơn vị uy tín.

 

>> http://diaocthinhvuongjsc.mystrikingly.com/blog/precia-dan-dau-phan-khuc-can-ho-quan-2

 

Hội tụ đủ các yếu tố này, khu nhà ở ven sông precia tại mặt đường Nguyễn Thị Định, Q. 2 mỗi tuần đều đón hàng trăm khách hàng đến trải nghiệm nhà mẫu và ghi nhận lượng giao dịch khả quan. Bên cạnh đó, đây còn là một trong số ít dự án lúc bấy giờ tại Q. 2 đã hoàn thiện phần móng và đủ điều kiện pháp lý để bán hàng.

Tận dụng quyết sách tỉnh thanh hóa ưu đãi

Nhằm tạo điều kiện kèm theo cho khách hàng có nhu yếu thực và tinh giảm áp lực tài chính khi mua nhà, đơn vị chức năng tăng trưởng dự án Bất Động Sản precia - Công ty Bất động sản Rio Land đã đưa ra phương án hỗ trợ tài chính linh hoạt cho người định cư. Khách hàng giao dịch thanh toán khởi đầu 30% giá trị chung cư và không phải đóng thêm bất cứ ngân sách nào cho đến khi được bàn giao nhà ở. Ngoài phương thức thanh toán chuẩn, người mua giao dịch thanh toán nhanh sẽ được ưu đãi chiết khấu lên đến 4% tổng giá trị căn hộ nguyễn thị định.

 

Chị Diễm Nga, chủ sở hữu một chung cư precia hai phòng ngủ chia sẻ, nhờ quyết sách này, chị có thời gian dài để sẵn sàng chuẩn bị khoản tiền hơn một tỷ đồng cho chốn định cư mới.

 

"Với tôi đó là số vốn xứng đáng bởi lúc này khó có khả năng tìm một căn hộ ven sông trọng tâm Q. 2, đầy đủ tiện ích chuẩn resort, hoàn thiện nội thất bên trong nhưng số tiền giao dịch thanh toán buổi đầu khá nhẹ nhàng như precia", chị Nga nói.

 

Nhiều người tiêu dùng đến điều tra dự án cũng cho rằng, khoản giao dịch thanh toán buổi đầu không quá nặng sẽ giúp họ bớt ngần ngại khi quyết định hành động mua, hoặc có thể mạnh tay "nâng cấp" lựa chọn căn hộ có nhiều phòng nghỉ cho gia đình.

 

Anh Trung Thành, ngụ tại Q. 3 cho biết, quyết sách giao dịch thanh toán khởi đầu 30% giúp anh chủ động sẵn sàng nguồn tiền, cùng theo đó có khả năng nhận nhà ở sớm nếu có nhu yếu ở hay cho mướn. Với người mua đầu tư thuê mướn dài hạn, phương thức tỉnh thanh hóa này thuận lợi để cân bằng tài chính. Trong đó, người mua còn được ngân hàng hỗ trợ cho vay vốn 70% trong 20 năm.

 

>> https://diaocthinhvuongjsc.wixsite.com/diaocthinhvuongjsc/post/thanh-toan-truoc-30-so-huu-ngay-can-ho-precia

 

Đông đảo người mua tham quan nhà mẫu precia mỗi tuần nhằm tìm kiếm cơ hội góp vốn đầu tư tốt trong thời điểm có nhiều ưu đãi. tin tức chi tiết về dự án tại chỗ này.

Với các quyết sách kích thích từ chủ đầu tư, các chuyên gia cho rằng, mua căn hộ trong giai đoạn hiện nay sẽ giúp người mua hưởng lợi đáng kể. Đến trải nghiệm nhà ở mẫu precia, nhiều người mua cho biết, họ chọn thời điểm hiện nay để "xuống tiền" và lợi dụng các ưu đãi thiết thực như tặng phí quản lý điều hành trong hai năm đầu, tặng bộ bếp từ và máy hút mùi trị giá 20 triệu đồng, tặng máy nước nóng và máy lạnh cho các phòng trong nhà... Ngoài ra, căn hộ cao cấp được bàn giao hoàn thiện với nội thất bên trong tinh tế, sang trọng, sử dụng các thương hiệu châu Âu như Kohler, Hafele...