Vì sao dự án Precia lại thu hút nhiều sự chú ý đến vậy?

Dự án Precia cung ứng nhu cầu thực của khách hàng cùng với giá chỉ hợp lý, hứa hẹn thu hút sự tâm điểm trên Thị Phần căn nhà Thành Phố Hồ Chí Minh sau Covid-19.

f:id:diaocthinhvuongjsc:20200624153259p:plain

Vì sao dự án Precia lại thu hút nhiều sự chú ý đến vậy?

Các Chuyên Viên nhận định, sau đợt chững lại vì dịch bệnh, Thị phần BDS tiếp tục dần nâng cao với những dự án công trình đc sàng thanh lọc kỹ lưỡng và chất lượng hơn. Những bộ phận phát triển dự án công trình xuất hiện tiềm lực đang dần tận dụng tầm thời gian này nhằm hoàn thiện, chỉn chu sản phẩm tiêu dùng. Mới đây Thị trường đón thêm tín hiệu tích cực khi căn nhà ven sông Precia trên quận 2 đã hoàn thiện móng, sẵn sàng rao bán hàng tiêu dùng ra Thị trường cùng với giá bán hợp lý.

Chuẩn bị nhằm thanh toán trở lại

Thị trường nhà đất được đến là nghành chưa chịu ảnh hưởng về dài hạn từ Covid-19 do thị hiếu định cư luôn hiện tại hữu trong toàn bộ yếu tố hoàn cảnh của nền tài chính. Khi dịch bệnh đi qua, Thị Trường hứa hẹn trở lại nhịp mua bán thông thường cùng với nhu cầu tập kết tại phân khúc trung - cao cấp, hướng tới người tiêu dùng thành đạt khu vực đô thị, có nhu cầu sống thực.

 

>> http://diaocthinhvuongjsc.mystrikingly.com/blog/dung-de-nuoc-den-chan-roi-moi-nhay

 

Sau thời kỳ trầm lắng, người tiêu dùng có cơ hội ngắm nhận khách hàng quan rộng về tiềm lực và lợi ích thực của nhiều dự án. Hiện tại, nhiều dự án công trình ráo riết sắp tới trở lại bằng các hàng tiêu dùng hoàn thiện, cơ chế bán hàng tốt, mức giá chỉ cạnh tranh cũng như quy trình xây dựng đảm bảo đúng cam kết. Việc nắm giữ bất động sản vào thời điểm này xuất hiện thể là nước cờ thông minh, bởi nhiều chế độ giảm giá được thực hành như một cách thức hỗ trợ người mua trong thời dịch.

 

Ngoài ra, người tiêu dùng cùng với nhu cầu sống thực và cả nhà dự án thời gian qua đều duy trì tư tưởng đứng bên cạnh quan sát, dòng tiền mong chờ lớn cũng như chỉ cần đón đúng thời điểm nhằm tham gia "cuộc đua" khi Thị trường hồi phục.

Giữ niềm tin bằng chất lượng cũng như tiến độ

Thời gian tới, đầu cung trên Thị Trường dự kiến tiếp diễn hạn chế, những hoạt động thi công, xây dựng dựng tạm dừng khiến nhiều dự án công trình có nguy cơ chậm quy trình. Vì vậy, tâm lý người tiêu dùng ngày nay được cho là chịu ảnh hưởng nhiều vào quy trình thi công của những dự án công trình. Đây khi là thước đo trọng điểm để người tiêu dùng nhìn nhận, định hình và lựa lựa chọn sản phẩm tiêu dùng bất động sản. Những dự án công trình được chuẩn bị đầy đủ về tiềm năng tài chính, tiềm lực thực thi và hoàn chỉnh thủ tục pháp lý hứa hẹn được Thị Trường đón nhận xuất sắc.

 

>> https://diaocthinhvuongjsc.wixsite.com/diaocthinhvuongjsc/post/du-an-precia-tao-dung-niem-tin-nho-thiet-ke-dang-cap

 

Trong hoàn cảnh đó, trung tâm căn nhà chất lượng cao ven sông Precia trên trung tâm Q2 (TP HCM) biến thành "điểm sáng" khi đã hoàn thiện móng và đủ điều kiện pháp luật để bán sản phẩm. Với bề dày kinh nghiệm làm việc 16 năm cùng hàng trăm công trình xây dựng tại TP.HCM của công ty Phước Thành - tổng thầu xây dựng dựng Precia, đơn vị đi lên dự án công trình Rio Land thỏa sức tự tin vào chất lượng cũng như quy trình của căn nhà.

"Chúng tôi khi là chỉ lựa chọn đi lên dự án đủ nhân tố địa chỉ đắc địa, pháp lý minh bạch, đảm bảo lãi suất đến căn nhà dự án cũng như quy trình giao. Precia được định hình cao nhờ vào nắm giữ những nhân tố cần có của một dự án công trình 'đáng đồng tiền' giống như địa điểm ven sông, tham gia thuận tiện và trực thuộc trung tâm vực thiết kế bài bản", thay mặt Rio Land đánh giá.

Precia - lựa lựa chọn sáng giá

Với địa điểm ven sông đắt giá, nằm ở bên trên trước mặt con đường Nguyễn Thị Định, liền kề điểm giao An Phú, Precia hưởng thụ từ cuộc sống trong lành, dòng sông thoáng mát gần cạnh cùng địa điểm tham gia thuận lợi. Bên cạnh đó, với số khối lượng giới hạn hơn 400 căn hộ, dự án đc chăm sóc nhiều hơn bằng chuỗi tiện ích hiện đại gồm có công viên ven sông rộng 1.400 m2, chuỗi hồ bơi lội liên tục bên trên không, poolbar chìm độc đáo, trung tâm thương mại, trung tâm BBQ... Nhờ đó, cư dân xuất hiện thể tận tận hưởng môi trường sống thư giãn và tiện nghi chuẩn style nghỉ ngơi giữa lòng TP.HCM. Đồng thời, căn hộ Nguyễn Thị Định còn được bàn giao hoàn chỉnh cùng với sàn gỗ cũng như sử dụng dòng thiết bị từ thương hiệu danh tiếng của Đức giống như Kohler, Hafele...

Precia có giá trung bình 55 triệu một m2, được coi là mức giá bán thích hợp trên quận 2, tạo ra khả năng giỏi đến người tiêu dùng vào thời gian hiện trên để sở hữu căn hộ ven sông. Dự án còn đc mong muốn có tính thanh khoản cũng như biên độ lợi nhuận bền vững, hứa hẹn biến thành dự án công trình sáng giá chỉ vào năm 2020.